KHI TIẾNG ANH TRỞ THÀNH NGÔN NGỮ THỨ 2 TẠI TRƯỜNG
Trường Tiểu Học Tân Phú B - Đồng Xoài phối  hợp với Trung Tâm Ngoại Ngữ SaiGon Connection tổ chức chương trình ngoại khóa: “Tựu trường hôm nay- Học bổng trao tay”

   ☀️Nhằm mục đích phát triển năng lực học sinh, tạo điều kiện để các Em học sinh giao lưu học hỏi, tăng cường khả năng Tiếng Anh. Khuyến khích học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa do nhà trường tổ chức, nâng cao ý thức thi đua học tập và góp phần thực hiện chủ trương Đề án “Dạy Và Học Ngoại Ngữ Trong Hệ Thống Giáo Dục Quốc Dân” về việc nâng cao trình độ Tiếng Anh toàn dân. Ngày 14/10/2024 Trường Tiểu Học Tân Phú B - Đồng Xoài  phối hợp với Trung Tâm Ngoại Ngữ SaiGon Connection ” đã tổ chức chương trình ngoại khóa: “Tựu trường hôm nay- Học bổng trao tay” cho gần 1.200 học sinh trong toàn trường.
  ☀️ Tham gia chương trình ngoại khóa các Em được giao lưu với Giáo viên người nước ngoài  thông qua việc nghe và trả lời câu hỏi, phỏng vấn trực tiếp. Bên cạnh đó các Em còn nhận được các phần quà dễ thương  của chương trình dành cho các câu trả lời đúng.
  ☀️ Thông qua chương trình ngoại khóa, học sinh có cơ hội nâng cao kỹ năng Nghe và Nói Tiếng Anh, đồng thời khuyến khích các em chủ động, tích cực học ngoại ngữ, đưa kỹ năng Nghe-Nói Tiếng Anh trong nhà trường thành hành động thiết thực hơn ,  giúp các Em yêu thích môn học Tiếng Anh  và đưa “TIẾNG ANH TRỞ THÀNH NGÔN NGỮ THỨ 2 TẠI TRƯỜNG HỌC “
   ☀️Trong buổi diễn ra chương trình ngoại khóa này trung tâm ngoại ngữ Sai Gon Connection cũng đã tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 7.500.000 đồng cho các em có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt, yêu thích môn Tiếng Anh, sẽ tham gia các khóa học Tiếng Anh vào dịp tựu trường đầu năm này.
📸 Cùng Saigon Connection Đồng Xoài nhìn lại một số hình ảnh dễ thương tại sự kiện nhé!

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 22
  • Hôm nay: 521
  • Trong tuần: 5 198
  • Tất cả: 192635
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đỗ Thị Thủy
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TX Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước