🌼🌼🌼Chào tuần làm việc mới - Tuần 02 của năm học 2024-2025. 🌼🌼🌼
🥮🥮🥮 Và một mùa trăng cổ tích nữa lại về với các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Thế nhưng, đối với bà con miền Bắc thì trung thu năm nay vẫn là điều gì đó rất xa vời. 🆘🆘🆘Những ngày qua Miền bắc phải hứng chịu sức tàn phá ghê gớm của bão số 3, kèm theo đó là lũ lụt khiến nhiều nhà cửa bị tốc mái, đổ sập, hoa màu, tài sản bị nước cuốn trôi..., nhiều gia đình mất đi những người thân yêu của họ. Các bạn vừa thiếu thốn về vật chất, vừa phải chịu đựng những nỗi đau tinh thần mất mát quá lớn do con bão mang tên Yagi mang lại.

❤️Chúng ta cần nhiều bàn tay hơn một bàn tay.❤️
Trong khó khăn, hoạn nạn, tình yêu thương, sẻ chia của quý thầy cô, của các em học sinh trường chúng ta sẽ mang đến hơi ấm truyền cho các bạn miền Bắc niềm tin và hy vọng trên hành trình khắc phục hậu quả sau cơn bão. Hi vọng các bạn miền Bắc sẽ cảm thấy ấm lòng hơn khi nhận được sự ủng hộ từ chúng ta.

🌈🌈🌈 Với vai trò là cầu nối gắn kết yêu thương, nhà trường không tổ chức các chương trình, hoạt động vui chơi văn nghệ trung thu ngoài trời. Thay vào đó, nhà trường kêu gọi sự ủng hộ từ quý thầy cô giáo, cha mẹ và các em học sinh,... mang đến cho bà con Miền Bắc một trung thu ấm áp, và trọn vẹn hơn.  
💌 💌💌Rất vui mừng với con số 34 451 956 đồng là toàn bộ số tiền ủng hộ trong buổi sáng hôm nay 16/09/2024 đã được nhà trường gửi ngay đến stk UBMTTQ Việt Nam - Ban cứu trợ Trung Ương. 
☘️☘️☘️Và trong tuần làm việc trước, tập thể CB-GV-NV nhà trường đã ủng hộ đợt 1 với số tiền 24  451 936 đồng.

Thay mặt nhà trường, xin gửi lời cảm ơn đến tất cả quý thầy cô, quý phụ huynh và toàn thể các em học sinh đã quan tâm. Chúc quý thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe. Chúc các bạn có một ngày đầu tuần học tập vui vẻ và hiệu quả.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 99
  • Trong tuần: 3 230
  • Tất cả: 175302
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đỗ Thị Thủy
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TX Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước