CHUYÊN ĐỀ AN TOÀN GIAO THÔNG
 “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” là thông điệp yêu thương đầy trách nhiệm của mọi người, mọi nhà khi mà tình hình an toàn giao thông đang diễn biến phức tạp và gây ra những hậu quả không lường trước. Để tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc xảy cần có sự chung tay xây dựng văn hóa giao thông lành mạnh và cùng nhau chia sẻ những thông điệp giao thông an toàn đến mọi người. Để trang bị tốt cho các em học sinh những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn ngay từ cấp tiểu học, từ đó các em có thể tự bảo vệ, phòng tránh tai nạn giao thông, đồng thời góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh trong tương lai.

        Sáng ngày 06/10/2024, Phòng Cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Phước và Trường Tiểu học Tân Phú B phối hợp tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm 2024.
  Tham gia chương trình có Trung tá - Đội trưởng Phòng Cảnh sát giao thông Nguyễn Ngọc Bảo và thượng úy Trương Phi Long, cán bộ tuyên truyền phòng CSGT công an tỉnh Bình Phước; Cô Đỗ Thị Thủy – Hiệu trưởng nhà trường, cùng các quý thầy cô giáo và 1184 em học sinh toàn trường cùng về dự. 
  Tại chương trình, giáo viên, học sinh được tham gia rất nhiều nội dung ý nghĩa như: Thượng úy Trương Phi Long trao đổi các kiến thức về tham gia giao thông an toàn; Trải nghiệm ngồi sau xe an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, đặc biệt là thực hành trải nghiệm giao thông thực tế trên sân tập. Với thời gian khoảng 40 phút của chương trình nhưng các em học sinh đã có được những kiến thức bổ ích về an toàn giao thông. 
  Sau chương trình này, mong rằng mỗi cán bộ giáo viên, học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh. 
Một số hình ảnh tại chương trình:Ngày 06 tháng10 năm 2024, trường tiểu học Tân Phú B phối hợp với phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh Bình Phước thực hiện chuyên đề “An toàn giao thông”.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 485
  • Trong tuần: 5 162
  • Tất cả: 192599
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đỗ Thị Thủy
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TX Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước