Tuyên truyền kỹ năng phòng, tránh tai nạn chống đuối nước cho trẻ em
        Sáng 19/4/2024, trường tiểu học Tân Phú B phối hợp với Đoàn phường Tân Phú tổ chức buổi tuyên truyền kỹ năng phòng, tránh tai nạn đuối nước cho trẻ em.

        Tham gia chương trình có 1148 em học sinh trong nhà trường. Cán bộ Đoàn phường Tân Phú phối hợp với Tổng phụ trách của nhà trường đã hướng dẫn các em về kỹ năng nhận biết khu vực nguy hiểm dễ xảy ra tai nạn đuối nước và kỹ năng phòng tránh; phương pháp kiểm soát và điều chỉnh hơi thở; hướng dẫn tình huống giả định, các động tác thực hiện phương pháp bơi, một số kỹ thuật bơi có thể giúp người không biết bơi thoát hiểm; các phương pháp giải cứu, sơ cứu nạn nhân bị đuối nước như kỹ thuật hà hơi thổi ngạt, ấn tim...

       Bà Đỗ Thị Thủy – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Việc trang bị các kỹ năng cần thiết cho trẻ em, để các em có thể tự bảo vệ mình và bạn bè, chủ động phòng chống đuối nước có ý nghĩa quan trọng và cần thiết. Nhà trường và địa phương cần nỗ lực tuyên truyền, trang bị những kiến thức cơ bản nhất về phòng ngừa nạn đuối nước cho các em học sinh. Hy vọng rằng, với sự chung tay của các cấp, các ngành, đoàn thể, gia đình và xã hội, công tác phòng, chống tai nạn thương tích ở trẻ em nói chung và phòng, chống đuối nước cho trẻ em sẽ đạt được những kết quả tích cực.

     Sau đây là một số hình ảnh trong buổi tuyên truyền:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 135
  • Trong tuần: 1 272
  • Tất cả: 129343
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đỗ Thị Thủy
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TX Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước