Trường tiểu học Tân Phú B tổ chức Hội nghị Viên chức – Người lao động Năm học: 2024 – 2025
Thực hiện Công văn số 488/TLĐ ngày 07/4/2016 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc Công đoàn tham gia xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan đơn vị; tổ chức hội nghị CB,CC,VC; 

Sáng ngày 28/9/2024 Công đoàn Trường Tiểu học Tân Phú B kết hợp với nhà trường tổ chức Hội nghị Viên chức - Người lao động năm học 2024-2025. Hội nghị là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm phát huy quyền làm chủ của Cán bộ, viên chức, người lao động và nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu. Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, công khai, thể hiện ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong tập thể, tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cá nhân và các tổ chức đoàn thể trong nhà trường nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ năm học 2024 – 2025. 

Tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2023 – 2024 và triển khai kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 với những chỉ tiêu và biện pháp thiết thực phù hợp với tình hình cụ thể của nhà trường. Đồng thời, Hội nghị cũng thông qua các quy chế, nội quy của nhà trường, bảng lượng hóa thi đua, quy chế thi đua khen thưởng, quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế văn hóa của đơn vị.

          Thông qua Hội nghị, Ban giám hiệu kết hợp với Công đoàn cùng các tổ chức đoàn thể trong nhà trường đã kí kết giao ước thi đua; phát động các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Đảng, nhà nước, ngành và địa phương tổ chức nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Sau một buổi làm việc với tinh thần dân chủ, khẩn trương và nghiêm túc Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng nhà trường ngày một vững mạnh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

anh tin bai

Không khí làm việc nghiêm túc của Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kí kết giao ước thi đua giữa BGH – BCH Công đoàn và Các tổ khối 

Tác giả: Nguyễn Thị Thủy

                                                                                                             

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 479
  • Trong tuần: 5 156
  • Tất cả: 192593
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đỗ Thị Thủy
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TX Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước