TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC THEO MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI (VNEN)

TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN PHÚ B TỔ CHỨC TẬP HUẤN

CHUYÊN ĐỀ

TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY – HỌC

THEO MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI (VNEN)

Nhằm mục đích nâng cao kiến thức kỹ năng về dạy và học theo mô hình trường học mới (VNEN), sáng ngày 03/08/2016 trường tiểu học Tân Phú B tổ chức tập huấn trên quy mô toàn trường. Thời gian của khóa tập huấn kéo dài trong 3 ngày là 03, 04 và 05/08/2016.

 Tham dự buổi tập huấn có đầy đủ Ban Giám Hiệu và tập thể giáo viên trong nhà trường.

Buổi tập huấn nhằm mục đích thống nhất lại các tiêu chí, cách thức tổ chức, nội dung dạy và học theo chương trình của mô hình trường học mới VNEN.

Trong quá trình tập huấn các giáo viên được theo dõi các video về các tiết học mẫu từ đó đưa ra thống nhất về phương pháp và nội dung dạy – học. Ngoài ra, các giáo viên còn tham gia trực tiếp vào các tiết học để đưa ra nhận xét, đánh giá, trao đổi và học hỏi thêm về kinh nghiệm giữa các giáo viên đã và mới bắt đầu dạy – học theo mô hình trường học mới VNEN.

Khóa tập huấn thành công tốt đẹp bằng việc: các giáo viên trong nhà trường đã nắm vững và thống nhất được nội dung phương pháp, cách thức tổ chức đồng thời nắm bắt được quy trình tổ chức lớp học, tiết học đúng chuẩn theo mô hình trường học mới VNEN. Hứa hẹn một năm học mới hiệu quả và đạt được nhiều thành tích cao.

 

 

Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 79
  • Trong tuần: 2 030
  • Tất cả: 169569
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đỗ Thị Thủy
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TX Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước