Trường TH Tân Phú B tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

      Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019 - 2020 và Kế hoạch chuyên môn của nhà trường. Ngày 01/11/2019 trường Tiểu học Tân Phú B tổ chức Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên, phát huy truyền thống dạy tốt – học tốt của nhà trường nói riêng và toàn ngành giáo dục nói chung.

 Tham dự Hội thi có 37 giáo viên ở tất cả các tổ chuyên môn trong nhà trường. Nội dung thi gồm 2 phần: Một là bài kiểm tra năng lực hiểu biết kiến thức về chuyên môn, kỹ năng sư phạm và những hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục, các nội dung chỉ đạo của ngành. Hai là thực hành giảng dạy 2 tiết tại thời điểm tổ chức Hội thi.

 Qua phần kiểm tra năng lực có 36/37 giáo viên được công nhận đủ điều kiện tham gia phần thi thực hành .

Các giáo viên đủ điều kiện tham gia phần thi thực hành, trực tiếp giảng dạy 2 tiết trên lớp và 2 tiết này phải đạt từ loại khá trở lên, trong đó có ít nhất 1 tiết đạt loại tốt thì mới được công nhận là Giáo viên dạy giỏi cấp trường.
    Thông qua hội thi, Nhà trường sẽ lấy làm căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ giáo viên, từ đó, nhà trường có kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Đồng thời, đây cũng là dịp để các đồng chí giáo viên có thêm cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, tạo điều kiện để giáo viên có cơ hội thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác và sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học…góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong Nhà trường.

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp. Kết qủa 33/37 giáo viên được công nhận là giáo viên giỏi cấp trường. 

Dưới đây là một số hình ảnh về hội thi: 



Tin Mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 77
  • Trong tuần: 2 028
  • Tất cả: 169567
2015 © Trường Tiểu Học Tân Phú B
Chịu trách nhiệm: Hiệu trưởng Đỗ Thị Thủy
Địa chỉ: Phường Tân Phú - TX Đồng Xoài - Tỉnh Bình Phước
Thiết kế bởi VNPT Bình Phước